Vario 150i độ hệ thống thắng đĩa trước sau các thương hiệu đồ chơi chính hãng
Review bản độ Vario 150i lên hệ thống phanh đĩa trước sau
Hệ thống đèn trước đã được nâng cấp với cặp bi cầu mắt cú và dãy đèn demi hiệu ứng A11
Hệ thống dèn giúp cho bản độ Vario này có linh hồn và nổi bật nhất vào ban đêm
Xuống đến dàn chân là một cặp mâm hãng Kingspeed với chất liệu nhôm CNC đang được các anh em Vario lựa chọn
Chất liệu nhôm nguyên khối được gia công và vẽ thiết kế trên máy CNC cho độ chi tiết và hoàn thiện cao nhất , lắp đặt như Zin , không cần chế cháo
Hệ thống phanh trước được chủ xe lựa chọn mẫu đĩa Galfer KTM size 267mm với thiết kế từ thép không gỉ
Heo dầu Frando 4Pis Billet đến từ thị trường Đài Loan với thiết kế từ chất liệu nhôm nguyên khối ( Billet ) được gia công cnc và anode màu xám xi măng rất dễ phối hợp với tất cả combo dàn chân các mẫu xe hiện nay
Heo dầu Frando 4Pis Billet giúp kiểm soát lực phanh tốt hơn mang lại hiệu năng an toàn không thua kém các hãng đồ chơi xe máy nổi tiếng
Bản độ Vario trang bị cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta, hoàn toàn đủ khả năng để điều khiển lực thắng cho chú heo Frando 4Pis Billet đang hiện diện ở chân trước. Điểm nổi trội nhất trên cùm thắng này là nút chỉnh ba chế độ N,S,R cho phép người sử dụng thay đổi độ nhạy của cùm thắng
Kết hợp với 2 bình dầu với 2 chất liệu khác nhau : Bình dầu Brembo khói + nắp nhôm cnc và Bình dầu Titan thương hiệu GH-Racing
Phía bên trái , chủ xe đã sử dụng cùm tay thắng Brembo 16 Corsa Corta cho con heo dầu 2 Pis cho hệ thống thắng sau
Cùm tăng tốc Domino XM2 màu đen giúp rút ngắn hành trình dây ga - Chiếc xe sẽ không còn hiện tượng chờ ga , giúp xe cảm nhận gia tốc tốt hơn
Hệ thống giảm xóc từ hãng Ohlins quá nổi tiếng trong giới độ xe cũng được trang bị trên bản độ này . Với tông màu vàng tô điểm phần sau
Phuộc có 3 chế độ tăng chỉnh cho mọi cung đường và nhu cầu của mọi cá nhân
Phuộc có 3 chế độ chỉnh trên mọi dòng phuộc cao cấp :
- Chỉnh độ nén lò xo phuôc sau (Preload)
- Chỉnh tốc độ nén phuộc sau (Compression)
- Chỉnh tốc độ hồi phuộc sau (Rebound)
Cuối cùng là hệ thống phanh sau đã được chủ xe nâng cấp lên hệ thống thắng đĩa sau với việc độ ché rất công phu từ Shop
Shop đã vẽ ra một bản thiết kế mới cho bản độ Vario lần này với việc chạy một húp cnc và Pat heo sau nguyên khối từ nhôm T6061
Chủ xe lựa chọn mẫu heo dầu Frando 2Pis Billet cho dàn chân sau để đồng bộ với con heo Frando 4Pis Billet dàn chân trước
Mẫu heo dầu này cũng được thiết kế từ nhôm nguyên khối ( Billet ) và anode màu xám xi măng được anh em Biker ưu chuộng
Đi cùng là một đĩa thắng thương hiệu Braking phiên bản S1 từ thị trường Italy với thiêt kế từ thép không gỉ được xử lý bề mặt giúp tăng độ ma sát hơn với bố thắng giúp cho chủ xe yên tâm hơn trong quá trình sử dụng
Sơn Q.1 : 191 Nguyễn Chí Thanh , P.12 , Q.5,TPHCM
Tiktok : dochoixemaysonq1
Link : https://www.tiktok.com/@dochoixemaysonq1